Erfðir

Svona fyrir þá sem eru á móti því að íslendingar blandist öðrum kynþáttum.

Eitt barna minna hefur stundum fengið verki í mjöðm ja svona eiginlega upp úr þuru,og þá hefur hann átt erfitt með gang, dreif hann sig fyrir skömmu til giktarlæknis og sá tók af honum fjöldann allan af blóðprufum og niðurstöður?? já hann er með vefjaflokk sem bara hér á Íslandi finnst í fólki sem er ættað af Hornströndum ss innræktun eða skyldleikaræktun ef hægt er að kalla það svo,og er þessi vefjaflokkur sélrega næmur fyrir sýkingu innvortis eins og salmonellu chlamidiu kamfílobacter og ýmsu öðru og þarf fólk ekki að verða svo mikið var við sýkinguna  sem veldur kannski niðurgangi svo ekki meir, en og það er stórt en þetta hleypur i liðamótin á þessu fólki og veldur bólgum en í flestum tilfellum er hægt að vinna bug á þessu með fúkkalyfjum. 

Ég tel mig vera í þessum vefjaflokk þó að ég viti það ekki, bæði á ég ættir að rekja þangað (Hornströndum) og síðan er ég búin að kljást við liðverki í mörg ár
en aldrei datt mér þessi skýring í hug. Og ég get rakið ættir mínar í föðurætt til amk. þriggja landnámsmanna Ingólfs Arnarsonar Egils Skallagrímssonar og Njáls á Bergþórshvoli,ss föðurættin hefur ekki blandast mikið í gegnum tíðina, en sem betur fer er blöndunin öllu meiri í móðurætt.

Það þarf ekki endilega að koma fávitaháttur út úr skildleikaræktun LoL  heldur ýmsir svona kvillar. Og mikill er máttur Kára Stefánssonar og co.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband