Þorgerður Katrín

Ég skipti mér nú ekki mikið af pólítík, en nú get ég ekki annað en tekið ofan fyrir Þorgerði Katrínu þar sem tungan á henni er ekki pikkföst við rassinn á Davíð eins og hjá jákórnum í Sjálfstæðisflokknum, nú síðast þessi ungi maður Bjarni Benediktsson hvað er að ???? hvaða ægivald hefur Davíð á þessu liði? Mér rennur satt að segja kalt vatn milli skinns og hörunds að heyra í þessu fólki.

Jæja skammdegið að sigla inn, ekki minn tebolli en ekki getur kona breytt náttúrulögmálunum þó að hún vilji hafa sumar allt árið um kring :) þannig að það er bara að bíta á jaxlinn og kveikja ljós er þaekki.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband