Nżtt lķf

Žegar ég skipti um lķf fyrir nokkrum įrum žį forgangsrašaši ég upp į nżtt, annaš var ekki ķ boši žar sem žjįšist af įfalla-streitu hinni meiri, og žaš var ekki af völdum almęttisins žeas ekki snjóflóš jaršskjįlfti eša žesshįttar sem ollu streitunni, nei nei hśn var algjörlega af mannavöldum.

Jęja ég skar nišur allan óžarfa (lesist lśxus) og foršašist eins og heitan eldinn aš koma mér ķ streituvaldandi ašstęšur eins og tala viš leišinlegt fólk Devil sem ég žurfti ekki aš hafa samskipti viš śt af skyldleika eša žesshįttar, hętti aš fara jaršarfarir nema fólk vęri skylt mér eša gamlir og góšir vinir, vann mig śt śr žvķ aš vera alltaf meš samviskubit yfir öllu og öllum og  taka į mig gjöršir annarra, žar sem ég gat ekkert gert ķ mįlunum. Sumum finnst žetta vera harkaleg višbrögš en hvaš meš žaš, žegar žś ert meš įfalla-streitu hefuršu bara ekki efni į žvķ aš lįta žér lķša illa.

Og ég hef komist aš žvķ aš žaš er hęgt aš lifa góšu lķfi įn žess aš vera eins mešvirk og ég var og taldi mér trś um aš jöršin snerist ekki nema ég vęri į eilķfri vakt til aš sjį um aš allt vęri ķ lagi Grin.  Njótiš stundarinnar og vissuna um aš öll él birta upp um sķšir

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband