Það er joe boxer dagur í dag tra lalalalala

Keypti mér nefnilega joe boxer buxur í lindini miklu kennda við smára í gær og er búin að vera í þeim í mestallan dag nema smá vinna í morgunn, það er eins gott að barnabörnin komist ekki að þessu allavega ekki táningabörnin ég gaf þeim svona buxur í jólagjöf og hef öfundað þau síðan hehehejoe1_commhe svo nú situr mín við tölvuna klædd bleikum buxum með krúttlegum myndun á og fílar sig eins og táning (djók)  Fer annars að huga að næringu hvað úr hverju og er stefnan tekin á einhvern skyndibitastað í borgini ( er að gera könnun á þjónustu og verði á sona stöðum) betra að segja það en að ég nenni allsekki að elda mat það er ekki nógu húsmóðurslegt LoL enda er ég af þeirri kynslóð að það að fara í húsmæðraskóla var æðsta dyggð, en sjálf var ég ekki lengur í einum slíkum nema 6 vikur sökum óléttu og veikinda og þvílíkt sem mér gat leiðs á þeim stutta tíma fuss og svei sí jú leiter gæs


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Ahhhh, góð hugmynd. Best að kaupa sér svona!

Guðríður Haraldsdóttir, 18.3.2007 kl. 17:29

2 Smámynd: gua

já þær eru æðislegar gat varla slitið mig úr þeim áðan til að fara út í mína heittelskuðu Smáralind til að fá mér næringu

gua, 18.3.2007 kl. 18:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband