Full......

af mat (rop) þá er löng matarhelgi liðin, árshátíð ferming og aftur ferming711507-R2-4_4 púff segi ég bara og ég er nú ekki nein matarmanneskja þannig að sona veislur fara alveg með mig, en gott að fermingarskyldan er búin þetta árið Smile  ég er það útblásin að það er á nippuni að ég panti mér ferð til Jónínu í ristilútskolun en þannig trítmennt hef ég fengið einu sinni á ævinni og það var þegar ég eignaðist mitt fyrsta barn og ljósmóðirin var af gamla skólanum og ég meina gamla fædd 18hundruðogeinhvað og ég strengdi þess heit að það skildi aldrei gert við mig aftur, oj og foj bara, en barnið skaust í heiminn á methraða gaman af því Grin . En á morgunn byrjar nýr dagur og þá verð ég væntanlega svöng aftur lífið er hringrás er það ekki ?

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband