sumarið er tíminn

það er þetta með tímann hvernig hann flýgur áfram, og ég fylgi bara ekki með, það er ennþá júní hjá mér.  En ég hef ekki verið góð í hægri hendinni og fínhreyfingar eru verstar td vélritun og saumaskapur svo einkvað sé nefnt Blush. Og hvað skal segja bara allt gott, yndælis veður eins og allir vita verst að ég er alveg hætt að geta legið í sólbaði verð eirðarlaus og pirruð, það er af sem áður var þegar maður steikti sig upp á hvern sólardag og sólböð voru bara holl og gáfu d-vítamín í kroppinn enda er ég alin upp í sólarleysi hálf árið og sólargeislar langþráðir þegar þeir birtust.

Mér er það minnistætt þegar ég flutti hingað suður að það var sól á sjálfum jólunum minnsta kosti í heila 3 tíma þetta fannst mér vera undur og stórmerki Grin og ég þoli ekki sundlaugar bara alls ekki finnst þær vera forarpollar fullar af vessum úr öðru fólki þar sem eiturefnið klór er notað til að drepa örverur, það þarf ekki að segja mér annað en að klórinn  síist inn í húðina og út í blóðrásina og það telst seint hollt.  Fer í frí í endaðan ágúst og þá er stefnan tekin á Þýskaland.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband