Memory lane

memorylane02Ég er í því verkefni þessa dagana að skoða gamlar 8 mm myndir sem pabbi minn tók í kringum 1965-1970.  Minn þáttur er að bera kennst á fólk sem kemur þar fram og skrifa niður .

Sonur minn er búin að setja þetta inn á makka og ætlar framhaldi af því að búa til dvd, já tæknin í dag er ekkert slor Smile hann talar síðan inn á og setur viðeigandi lög með, mig hlakkar til að sjá útkomuna. 

Ég sökkti mér svo ofan í verkefnið í dag að ég var komin í annan heim bókstaflega, löngu látið fólk lifnaði við, bílar og umhverfið allt svo framandi en samt kunnulegt ég sjáf í árdaga hahahahahaha  strákar með lakkrísbindi í hvítum nælonskyrtum og támjóum skóm.  Allt ungt fólk svo gömlukellinga og kallalegt fyrir daga stuttu pilsa og hippabyltinguna, brilljantín og túbering malarvegir með fóstureyðingarholum svona bump bump.  Þvílíkar gersemar sem að þessar gömlu myndir eru.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband