snobb bobb bobb

Ég hef oft velt ţví fyrir mér hvađ ţađ er sem stjórnar verđlagi á list, og hver segir ađ einn listamađur sé betri (dýrari) en annar.  Ekki fer ţađ eftir skólagöngu svo mikiđ er víst, ţví barnalegir listamenn međ enga skólasögu  í listum eru til skýanna hafnir og seljast dýrum dómum líka ma Stórval.

Ég velti ţessu fyrir mér ţví í sumar áskotnađist mér 2 "listaverk" eftir mann ađ nafni Jóhannes, annađ var međ silfurskildi og eiganda ţess ţakkađ vel unnin verk.  Sonur minn tók myndir af verkunum og fór međ í gallery Fold svona meira ađ gamni en ađ okkur dytti í hug ađ ţarna vćri einkver vermćti, en viđbrögđin voru vćgast sagt undarleg svo ekki sé meira sagt LoL konugreyinu sveldist svo á munnvatninu ađ lá viđ köfnun, ţetta er algjörlega verđlaust drast sagđi hún enda eftir Jóhannes húsamálara og ćtti hvergi heima nema í sumarbústöđum hvernig sem hún fann ţađ nú út Grin.  En viđ gátum allavega skemm okkur vel yfir ţessu endemis snobbi og komum "listaverkunum" í snarhasti í viđeigandi sumarbústađ.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband