jęha

Žį er jśróvķson bśiš ķ bili og viti menn ég varš bara doldiš spenntWink mašurinn minn stušlaši aš žvķ aš Eirķkur vann meš žvķ aš gefa honum öll sķn 5 atkvęši og viš nįnari hlustun held ég aš žetta sé žrusugott lag og vel jśró vęnt.  Vonandi verša spekingarnir į sķnum staš  og nś mį Eirķkur įręšanlega ekki vera meš, en mašur kemur ķ manns staš.

Og aš öšru ég blogga ekki undir nafni af žvķ aš ég er svo sjśklega feimin og žoli illa athyggli og svo į ég mér sona fortķšadrauga sem mig langar ekki til aš geti fylst meš mér, soldiš ólķkindatólBlush en ég er alger bloggfķkill og višurkenni žaš fśslega meira seinna.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband