B......

work_so-tiredÉg er sona B-manneskja sem finnst vera nótt meðan ekki er bjart, en í morgunn þurfti ég að mæta kl. 6 í vinnu og ætlaði að vakna kl. 5 ennnn vaknaði kl. 3 gaman gaman sem betur fer er þetta skorpuvinna þannig að ég gat lagt mig aftur Tounge  . Það sem ég ætlaði að segja er að Ísland er ekki gott fyrir svona fólk, þakka þó fyrir að það er farið að birta og dagurinn er að lengjast og lengjast þetta er ekki að öllu jöfnu minn vinnutími bara afleysing því að ég gæti aldrei og meina aldrei unnið á þessum tíma, einu skiptin sem ég vakna á þessum ókristilega tíma er þegar ég fer erlendis og það er nú allt í lagi Wink  Og talandi um ferðir mig langar svo til Parísar (stuna) fór fyrir tveimur árum og það var æðislegt, fíla mig í botn þarna og er bara með "heimþrá" hvernig sem hægt er að útskýra það ,held að minn innri maður sé franskur við gistum í 5 hverfi og það var örstutt niður að Signu og samgöngur eru góðar bæði með metro og strætó rúnntuðum um í strætó og löbbuðum og löbbuðum og borgin er hrein og fín fengum leiðsögn í listamannahverfið og ég mæli sterklega með því hér er linkur  PARÍSARDAMAN.COM - upplýsingar mínar um París á íslensku  og Kristín er ljúf og góð næst ætla ég að gista í mýrinni og fá jafnvel leiðsögn þar ummm þegar komin þangað í huganum. Góðar stundir

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband