Arg

Var búin að skrifa svo fína færslu í gær, en þá kom bara einhver villumelding bla bla bla og ég skildi ekki baun í bala Angry helví....... drasl. En ætla að reyna aftur man bara ekkert til að segja hehehehehe, talaði um það í gær hvað það væri óþægilegt að fá lag á "heilann" sérstaklega leiðinleg lög en þau virðast vera þaulsætnust, auðvitað annars væri þetta fyrirbrigði skemmtilegt.

Eins er með leiðinlegt  og húmorslaust fólk bjakk, ég veit ekki leiðinlegra en að sitja uppi með soleiðis fólk td í veislum, það er varla hægt að lýsa þessari líðan það kemur skrítin tilfinning yfir höfuðið á mér og pirringur um allan líkamann og orkan fer út á hafsauga, dettur þetta svona í hug núna þegar fermingar eru í hámarki.

Fór á mjög skrítna árshátið um daginn sem stjórnaðist af lögmáli Murphys, kjánahrollur allan tímann og mörg vandræðaleg augnablik, en eftir ég kom heim er ég búin að vera í hláturkasti við upprifjunina ó kræst þetta verður seint toppað LoL jæja bless í bili.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband