'Eg er snillingur

geniusog ekkert minna en žaš sko, ég er snillingur aš koma mér ķ allskonar verkefni sem ég žarf ekki endilega aš gera, get alveg sagt nei viš en mķn er snillingur og segir alltaf jį jį ekkert mįl fyrir Jón Pįl eša žannig Smile. Nśna var ég bśin aš hlakka til pįskafrķsins bara śt aš labba, tjilla meš kallinum og sona en getiš žiš hvaš.......... jį rétt bśin aš taka aš mér verkefni sem žarf aš eyša tķma ķ, allavega į hverjum degi, föstudagurinn langi og pįskadagur meštalin, ekki žaš aš ég fįi svo mikiš borgaš fyrir nema aš ég held mér ķ formi bęši andlega og lķkamlega og hversu slęmt er žaš Cool ég spyr sjįlfa mig oft hvaš ég žurfi eiginlega aš vera gömul til aš hętta žessari vitleysu jį žaš er erfitt aš vera snillingur.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband