OOOOOOOOOOOO....

Lazy or relaxed Aég er svo löt, hvað er til ráða?  þyrfti að vinna verkefni (ekki í tölvu) en ég nenni því allsekki, ef það væri í tölvu gæti ég alltaf kíkt á blogg og soleiðið af og til en þetta er meira líkamlegt og líka að muna og muna úff, líður stundum eins og ég sé nett þroskaheft og ég kom mér alveg í þetta sjálf Blush ein og óstudd geri aðrir betur. Jæja hélt að það væri komið vor þegar ég leit út um gluggann í morgunn en nei nei éljagangur skal það vera oj og aftur oj fúll á móti í dag Angry og það á að kólna gaman af því . Best að gera einhvað af viti eins og sagt er.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband