Dj.........

fer ķ taugarnar į mér žegar ég er bśin aš setja inn fęrslu og hśn sviss-bang fer einkvaš śt ķ buskann, drasl og aftur drasl pś pś pś.  Kannski įbending frį ęšri mįttarvöldum um aš hętta žessu bulli bara.

Jęja nś er oršiš bjart nęrri allan sólarhringinn og žaš finnst mér ęšislegt, žvķ ég er alltaf į skjön viš venjulegt fólk og sef betur ef žaš er bjart og dreg frekar frį gluggunum en fyrir LoL hef frekar strķtt viš svefntruflanir į ęvinni og mamma sagši alltaf aš žaš mętti ekki köttur labba framhjį žį vęri ég vöknuš, žetta tengist veraldarvaktinni sem ég hef löngum veriš į žeas žaš gęti einkvaš gerst ef ég vęri ekki vakandi og tęklaši mįliš hehehe. Og ég sagši mig śr björgunarsveitinni fyrir nokkrum įrum žaš er žessari įrįttu aš vilja bjarga öllum ķ kringum mig hvort sem žeir vildu žaš eša ekki, get žvķ sofiš rólega fyrir žessari įrįttu minni vitandi aš žaš er einfaldlega ekki ķ mķnum verkahring aš redda öllu, til žess höfum viš almęttiš eša žaš held ég aš minnsta kosti Grin 

Og annaš mig langar til Parķs. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband