Fljótfærni

Ég á það til að vera dádið fljótfærin en hef lagast frá því að tala fyrst og hugsa svo yfir í að hugsa aðeins og framkvæma svo,dl5_hurry_title "vantaði" eldfast fat fyrir gormei mat sem ég ætlaði að elda um helgina og vildi ekki nota ofnskúffuna til að bera fram í, og keypti fat sem mér leist ljómandi vel á rúmgott og flott og nota bene gerði mér sér ferð til þess arna en bitti nú rétturinn kominn í fatið fína ennnnnnnnn fatið passaði ekki í ofninn ?????? ég er með staðlaða eldavél og ég ekki skilja ( ljósk ) var þetta ekki ofnfast fat í venjulega eldavél eða leifar frá jólum þegar Grýla er á ferð og vantar sárlega föt til að elda börn í ........ vitið þið einhvað meira en ég?

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: gua

takk fyrir innlitið Guðmundur, kíkti líka á þig um daginn og sá að þú er frá Haukadal í Dýrafirði var á Núpi fyrir margt löngu

gua, 22.2.2007 kl. 15:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband