Akureyrish

Nú ætla ég að skreppa á Akureyri um helgina, hef hlakkað heilmikið til, gott að skipta um umhverfi og hitta nýtt fólk og gamalt líka (sem ég þekki) . En nú er ég búin að eignast alveg nýjan vin hehehe (bloggvin) sem ég hef reyndar aldrei séð en hef lesið mikið um Smile  og það á að vera bloggvinafundur núna um helgina á stór-Akranessvæðinu búhú mig langar svo.....  farin að líta Akranes allt öðrum augum en áður finnst að þetta hljóti að vera skemmtilegasti staður á landinu en hef ekki haft mikla löngun að vera þar lengur en ég þarf hingað til, svo þegar maðurinn "þarf" að horfa á fótboltaleik næst upp á Skaga (hann bjó þar einu sinni og á afkomendur þar) þá banka ég upp á í Himnaríki og fæ kaffi og skemmtilegar sögur hehehehehe

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Ó mæ godd. Þú ert sko velkomin í himnaríki ... en ...það er heilmikil hætta á því að ég verði að horfa á fótbolta líka ...það fer þó heilmikið eftir því hvort það er Evrópukeppni, heimsmeistarakeppni eða slíkt! 

Kettirnir kunna að umgangast heldri konur og munu bjóða þér upp á te, gúrkusamlokur og yfirvegað spjall á meðan ég glápi! Ef ég glápi!

Guðríður Haraldsdóttir, 22.2.2007 kl. 19:47

2 Smámynd: bara Maja...

Fyrirgefðu að ég spyrji, en ertu Gua frá Eimskip ?  kv. MGU

bara Maja..., 24.2.2007 kl. 22:13

3 Smámynd: gua

nei ekki frá Eimskip

gua, 25.2.2007 kl. 23:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband