Leti

Jæja kominn tími á eitt stykki blogg, laugardagar eru"hvíldardagar"hjá mér þá reyni ég að gera ekkert að vitiSmurfs_T-Shirts_Lazy_Smurf en það týnist til eitt og annað eins og gengur td innkaup dauðans, þoli ekki matarinnkaup urr urr. Fór núna í Smáralindina sem er eiginlega kaupmaðurinn á horninu hjá mér Wink  og verslaði í Hagkaup ( veit að bónus er líka við hornið hjá mér) en mér þykir það vænt um geðheilsu mína að ég borga með glöðu geði aðeins meira fyrir að halda andlegu jafvægi út daginn, nógu slæmt er að fara í Hagkaup þar sem maður fær þó almennilegar vörur og gott úrval en Bónus guð hjálpi mér get ekki að þessu gert ælan er upp í koki allan tímann og skapið rýkur upp úr öllu valdi eins og ég er nú geðgóð manneskja dagsdaglega Halo  ég er eins og fallandi alki ég sé fífl alstaðar og finn vonda lykt og ég veit ekki hvað þegar aðrir eru að hugsa um að fá manneskju til að þrífa fyrir sig langar mig í svona manneskju sem fer í búðir fyrir mig og kaupir í matinn, að þrífa heima hjá sér er eins og hugleiðsla á hreyfingu ekkert áreyti og fólk á hlaupum í innkaupum eins og segir í kvæðinu góða

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband