Vor ?????

hvenær kemur vorið eiginlega? ég vil geta farið út í gallajakka og léttum skó buhuhuhu Wink ekki eins og lúði með trefil úlpu og vettlinga, ha guð ha hvað segirðu? strax á morgunn, já það er ásættanlegt.

Fór á myndina í gær Mr Bean fer í frí..... hún var alveg ágæt, sömu gömlu taktarnir  hann er sennilega einhverfur með þráhyggju hann Mr Bean, merkilegt hvað maður getur hlegið að þessari vitleysu sennilega merki um vanþroska, en svona er nú húmorinn sem ég hef, bernskur og á köflum fullgrófur fyrir suma Grin Það minnir mig á þegar ég flutti hingað á sínum tíma þá var húmorinn bara fyrir neðan belti þar sem ég er alin upp í beitningaskúrum og frystihúsum og varð að vera fljót til svars ef það átti ekki að skjóta mann í kaf, en hérna í borg óttans hitti ég fyrstu teprunar sem horfðu bara furðulosnar á mig þegar ég opnaði munn hehehehehehe, en ég hef nú lagast mikið síðan þá eða passa betur það sem ég segi nema þegar fólk þekkir mig vel þá er allt látið vaða WhistlingEr búin að vera að æfa mig í dag á verkefni sem ég þarf að skila bráðum svo heilinn í mér er vel steiktur best að hætta þesssu bulli NÚNA

spring_flowers_T1669


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband