Dagbók

Ég hef skrifaš dagbók sķšan 1982, jį nokkurskonar dagbók hef allar fęrslur stuttar bara eins og kemst fyrir ķ lķtilli vasadagbók, byrjaši eiginlega į henni til aš fylgjast meš tķšarhringnum sķšan bęttist vešriš viš, žį įtti ég heima śt į landi žar sem vešriš skipti miklu mįli og allur dagurinn gat fariš  ķ žaš aš gį til vešurs og hvort žaš yrši flogiš žann daginn og viš fengiš brżnustu naušsynjar eins og mjólk og brauš, žaš sem mašur gat eitt mikilli orku ķ žetta, ég var meš kóniska stressbólgu ķ öllum lķkamanum og gat varla hreyft į mér hausinn meš góšu móti og ekki var žaš aldurinn sem var aš hrjį mig heldur žaš sem daninn kallar ondt ķ livet kvķši, stress og žesshįttar vandamįl.

Jęja žessi dagbókarskrif žróušust śt ķ žaš aš ég skrifaši žaš helsta sem ég gerši yfir daginn, en passaši mig į žvķ aš žar kęmi ekki fram neitt sem ašrir męttu ekki vita ef bękurnar kęmust ķ hendurnar į öšrum en mér, ef žaš var einhvaš sem lį žungt į mér skammstafaši ég žaš jafnan eša gerši įkvešin tįkn, žaš er ansi skondiš aš lesa žessi skrif eftir öll žessi įr og fatta ekki einusinni hvaš  žessar skammstafanir eiga aš žżša Smile en žęr (dagbękurnar) hafa reynst mér gagnlegar į öšrum svišum td ef mig langar aš vita hvaš ég var aš gera įkvešinn dag eitthvert įriš. En nśna kemur bloggiš sennileg ķ stašin fyrir svona gamaldags dagbók. Góšar stundir diary-two

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband