Ję-ha

Best aš henda hérna einhverju inn, vorblśsinn kominn og allt žaš og hvernig stendur į žvķ aš žegar žaš birtir og birtir lęšist svört žoka aš sįlini sama hvaš Frown ég verš svo nęm į allt og alla og gamlir taktar taka sig upp eins og aš ég sé naušsynleg ķ björgunarsveit lķfsins en samt svo ómöguleg hvernig getur žetta gengiš upp? jį žaš er lķtiš um svör sosum, ég fann fyrst fyrir žessu eftir fęšingu yngsta sonarins fyrir um žaš bil 26 įrum, žį hśrraši ég inn ķ svartasta fęšingaržunglyndi en vissi ekki hvaš žetta var, bara grįtur og gnķstra tanna og kjarkurinn žvarr sem ég hafši žó alltaf haft og enginn sį aš nokkuš vęri aš ekki žeir nįnustu , var reyndar meš mann sem er alkahólisti og egóisti af verstu sort, enginn stušningur žar į bę.  Vildi mér til happs aš žaš var lęknir į stašnum sem kveikti į perunni žegar ég ķ hundrašasta skiptiš kom og kvartaši um hausverk og svefnleysi svo ég fékk višeigandi mešferš Smile   En žótt ég hafi barist gegn žessum fjanda ę sķšan žį vill hann ekki alveg yfirgefa mig žó aš allar mķnar ašstęšur hafi breyst algerlega til batnašar.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband