1 jśnķ

Žaš hefur minkaš įlagiš į mér og gešheilsan er allt ķ lagi en dįlķtill blśs lśrir žarna bak viš stein, sérstaklega žegar gamlir draugar śr fortķšinni fara aš sveima um.  En hvaš um žaš lįtum hvern dag nęgja sķna žjįningu žaš er vķst best žannig, ekki žaš aš mig langi aš vera svona į skjön viš allt sķšur en svo en žaš er žessi žrįhyggja sem herjar į mig.  Las reyndar um konu sem greindist meš Atsberger heilkenni į fulloršinsaldri  fannst margt passa viš mig  td vidiomyndinrar ķ hausnum og einfaratilhneigingin žaš  skildi žó aldrei vera aš žaš sé hęgt aš setja einkvaš nafn į svona lķšan, ég er bara fullgömul til žess aš gera einkvaš ķ žvķ basta. Annars er verkur ķ öxlinni aš hrjį mig og žaš sem žetta er hęgri öxl į ég ekki gott meš aš vélrita eša nota mśs, er bśin aš fara ķ nudd og nįlarstungur og vona aš žetta lagist krossa putta. 

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband