Lést í kirkju

Ég sit nú við tölvuna og horfi á fréttirnar og snarbrá þegar ég las "lést í kirkju" hugsaði samt, góður staður til að deyja á LoL en þegar upphófst mikið spilirí þá las ég aftur : list í kirkju, það meikar sens. 

Já ég er frekar fljótfær þannig að stundum les ég annað en stendur á blaðinu eða sjónvarpinu ef því er að skipta.  Þetta leiðir hugann að því hvar sé nú besti staðurinn til að safnast til forfeðranna, ég veit um nokkra ( menn ) sem hafa dáið í miðjum dansi ekki er það nú slæmt ( nema fyrir eftirlifendur ) Kannski hafa einhverjir dáið í kirkju þó svo að ég viti ekki um neinn.  Síðan ég horfði á dauðastríð náins ættingja í 3 sólarhringa þá er hitt bara sársaukalaust og tekur fljótt af.  En fólki finnst nú frekar erfitt að hugsa um svona hluti. 

En þessar vangaveltur komu nú bara út af þessum mislestri.

En að léttara hjali, er ein heima svona me time Wink ekki það að ég sé þrúguð af þungu heimili en einn kall ja getur verið krefjandi hehehehehe.  Og stóra draugamálið við Dyrhólaey er upplýst og á að kenna fólki að láta Magnús drauga og hvalavin koma sem minnst fram í sjónvarpi með bullið í sér.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband