Veitingahúsagagnrýni

Fór í dag og borðaði á veitingahúsinu Hafinu bláa og humm það eru 4 á síðan ég var þar seinast, það verður að segjast eins og er að mig langar ekkert sérstaklega þangað aftur.  Plúsar voru náttúrulega útsýnið og alveg ásættanlegur aðalréttur vel útilátinn og ekki svo dýr, en mínusar voru afar hææææææg þjónusta kalt kaffi og eftirrétturinn sem ég bað um var ekki til en það var komið með annan án þess að spyrja mig og ég þáði ekki. Man að þetta var svona seinast líka (þjónustan) en hélt að þetta hefði lagast en nei síður en svo þetta eru bara krakkar sem kunna náttúrulega lítið sem ekkert í þjónustustörfum og sosum ekki við þau að sakast heldur rekstraraðila sem eru að spara sér einhverjar krónur væntanlega.

Og ég fór líka á nýja franska staðinn á Klappastígnum Le ...... vous og varð frekar fyrir vonbrigðum dýr staður, litlir matarskammtar og maturinn ja hvað á ég að segja svona franskur sveitamatur get ég ímyndað mér allavega ekki þessi nýja franska eldamennska, en persónuleg og góð þjónusta og ákveðin stemming með Amélie í spilaranum.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband